[TƯ VẤN] Sử dụng bảng quảng cáo LED sao cho hiệu quả?

09:09:00 02/09/2021

1. Bảng quảng cáo LED là gì?

Bảng quảng cáo LED hiện đang trở thành hình thức quảng cáo phổ biến và được sử dụng rộng rãi bởi những lợi ích mà nó đem lại. Nội dung quảng cáo sẽ không còn là những hình ảnh tĩnh nhàm chán như trên các bảng quảng cáo truyền thống mà thay vào đó là những hình ảnh sống động, sắc nét vô cùng thu hút. Dưới đây là hai loại hình bảng quảng cáo LED phổ biến hiện nay.

man-hinh-led-quang-cao-ngoai-troi

Bảng quảng cáo LED ngoài trời

Bảng quảng cáo ngoài trời

Bảng quảng cáo ngoài trời là loại hình bảng quảng cáo được sử dụng và lắp đặt tại không gian ngoài trời như tại các đường quốc lộ, nút giao thông lớn, cao tốc hay bên ngoài các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng,...

Bảng quảng cáo trong nhà

Bảng quảng cáo LED trong nhà có chất lượng hình ảnh độ phân giải cao, rõ nét, chân thực, rất lôi cuốn người xem khi hiển thị, trình chiếu  thông điệp, hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo. 

Click ngay: [Kiến thức] Màn hình LED 3D - Đỉnh cao công nghệ trình chiếu

2. Một số hình thức màn hình quảng cáo LED 

Màn hình quảng cáo LED sân bay và trung tâm thương mại

Chắc hẳn bạn đã nhiều lần bắt gặp những màn hình quảng cáo LED với kích thước lớn tại các sân bay hay trung tâm thương mại. TTTM và sân bay thường là những nơi có không gian rộng lớn, có rất nhiều người qua lại nên việc sử dụng màn hình quảng cáo sẽ đem lại rất nhiều lợi ích. Màn hình quảng cáo LED thường được lắp đặt ở các vị trí như: sảnh lớn, quầy check-in, gian hàng hay quầy thanh toán,...

man-led-tttm

Màn hình quảng cáo LED trung tâm thương mại

Màn hình quảng cáo LED thang máy

Không gian trong thang máy rất kín nên sóng điện thoại khá yếu cùng với thời gian di chuyển nhanh chóng nên mọi người thường có xu hướng và thói quen quan sát xung quanh trong thời gian di chuyển. Chính vì vậy, màn hình quảng cáo LED được lắp đặt trong thang máy sẽ trở thành điểm thu hút người xem, đem lại hiệu quả rất tốt và có ảnh hưởng mạnh mẽ tới tâm thức người tiêu dùng khiến họ tò mò và hứng thú hơn với sản phẩm, dịch vụ.

Tham khảo ngay: [Kiến thức] Cổng chào LED - Nghệ thuật chiếu sáng đầy ấn tượng

3. Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng màn hình LED quảng cáo

  • Vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt là yếu tố quan trọng hàng đầu cần lưu ý khi sử dụng màn hình LED quảng cáo. Vị trí càng tập trung đông người tại khu vực công cộng sẽ càng mang lại được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên vị trí càng có nhiều lượt hiển thị sẽ tương ứng với chi phí càng cao.

  • Kích thước màn hình

Phụ thuộc vào từng vị trí lắp đặt khác nhau, kích thước màn hình cần phải phù hợp để tạo ra được hiệu quả hiển thị tốt nhất. Màn hình LED kích thước lớn phù hợp với các không gian rộng, khả năng hiển thị tốt và tiếp cận được nhiều tệp khách hàng. Màn hình LED mini thích hợp với các khu vực nhỏ hẹp, vừa tầm mắt với khách hàng.

Kích thước màn hình LED cũng tác động tới hiệu quả quảng cáo

  • Thời lượng quảng cáo

Thời lượng quảng cáo cũng là một trong những yếu tố tác động tới hiệu quả quảng cáo. Nội dung hiển thị trên màn hình LED quảng cáo không nên kéo dài khiến người xem không thể theo dõi và hiểu hết được nội dung. Đôi khi người xem chỉ xem lướt qua, vì vậy nội dung càng ngắn gọn, súc tích và sáng tạo sẽ gây được ấn tượng mạnh trong tâm trí người xem và tạo ra dấu ấn về thương hiệu. 

  • Tần suất phát sóng

Để quảng cáo đạt được hiệu quả tốt thì tần suất cần lặp đi lặp lại nhiều lần để có thể hằn sâu trong trí nhớ của khách hàng. Tuy nhiên cần đan xen với các nội dung quảng cáo khác nhau để tránh gây nhàm chán cho người xem khiến họ có ấn tượng không tốt về sản phẩm, dịch vụ.

Xem ngay: 15+ mẫu module màn hình LED giá ưu đãi tại LED BK

 
Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...