[Giải đáp] Pano quảng cáo có phải loại hình quảng cáo hiệu quả?

09:09:00 14/09/2021

1. Tổng quan về pano quảng cáo

Khi nhắc tới lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, không thể không nhắc tới pano quảng cáo. Nói một cách dễ hiểu thì pano giống như những tấm áp phích với kích thước cực lớn và được lắp đặt và thi công tại các vị trí có không gian thoáng đãng, không bị che chắn và là nơi tập trung đông người qua lại để thu hút được nhiều người xem đối với nội dung được quảng cáo. 

pano-quang-cao

Pano quảng cáo ngoài trời

Pano thường được lắp đặt phía mặt tiền hay bên hông của các tòa nhà, có tầm cao vừa đủ để người xem có thể nhìn thấy được từ khoảng cách xa. Pano quảng cáo được sử dụng nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh hay chiến dịch truyền thông để tạo được độ nhận diện, gia tăng sự nhận biết của công chúng. 

Xem ngay: [Tư vấn] Quảng cáo màn hình LED giá bao nhiêu?

2. Làm pano quảng cáo có mang lại hiệu quả?

Trong lĩnh vực quảng cáo có rất nhiều loại hình đa dạng mang lại nhiều mức độ hiệu quả khác nhau. Điển hình như loại hình quảng cáo thông qua truyền hình, radio, tạp chí,... sẽ chỉ có thể xuất hiện trong một khung thời gian nhất định và mang tính tuyến tính. Vì vậy hiệu quả có thể không đạt được như mong muốn do độ phủ và tính lặp đi lặp lại còn rời rạc nên chưa hình thành và in sâu trong tâm trí người xem.

pano-quang-cao-ngoai-troi

Book pano quảng cáo lý tưởng trong thời gian 1 năm

Tuy nhiên, đối với pano quảng cáo ngoài trời, thường được lắp đặt tại những tuyến đường có mật độ giao thông cao, luôn xuất hiện 24/7 dù cho điều kiện thời tiết như thế nào. Người xem sẽ tiếp nhận nội dung quảng cáo trên pano một cách bị động mà không thể bỏ qua như xem các quảng cáo trên Internet. Vì vậy nó sẽ luôn được xuất hiện trong tầm nhìn của người qua đường và tác động mạnh mẽ tới người xem, dễ dàng in dấu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người xem. Để pano quảng cáo ngoài trời có được hiệu quả tốt nhất, doanh nghiệp cần book thời gian đặt pano trong ít nhất từ 3 tới 6 tháng và hợp lý nhất là trong vòng 1 năm.

Mặc dù có hiệu quả cao nhưng pano quảng cáo cũng có nhược điểm riêng cần phải kể đến. Do nằm bất động tại một vị trí nên độ phủ của quảng cáo chỉ tới được với những người thường xuyên đi qua cung đường đó, bởi vậy để đạt được hiệu suất tối ưu nhất, các doanh nghiệp cần phân bổ quảng cáo đều các khu vực trong thành phố, tránh tập trung vào một khu vực làm hạn chế mức độ tiếp cận của quảng cáo.

Tham khảo ngay: 15+ mẫu Module Led giá ưu đãi tốt nhất tại Led BK VietNam

3. Pano quảng cáo giá bao nhiêu?

Pano quảng cáo với hiệu quả tương đối cao và ổn định nên nhiều doanh nghiệp đã mạnh tay chi tiền cho loại hình quảng cáo này để tăng độ nhận diện thương hiệu. 

vi-tri-quang-cao-pano

Pano quảng cáo mang lại hiệu quả cao

Giá thành lắp đặt và book vị trí của pano quảng cáo ngoài trời phụ thuộc vào từng khu vực quảng cáo mà doanh nghiệp muốn lắp đặt. Ví dụ như khu vực nội thành sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với khu vực nội thành, khu vực sầm uất giá cũng sẽ nhỉnh hơn so với các khu vực thưa thớt người qua lại.

Đầu tư cho loại hình quảng cáo này, doanh nghiệp cũng sẽ mất kha khá chi phí tuy nhiên hiệu quả mà nó đem lại rất xứng đáng. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi làm pano quảng cáo để có thể đạt được hiệu quả như mình mong muốn nhé.

Click ngay: [GIẢI ĐÁP]Quảng cáo Billboard là gì? Hiệu quả quảng cáo billboard

 
Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...