Màn hình tương tác thông minh - Công nghệ tương tác đầy ưu việt

02:09:00 08/09/2021

1. Tổng quan về màn hình tương tác thông minh?

Màn hình tương tác thông minh là công nghệ màn hình cảm ứng điện tử cho phép người sử dụng thực hiện các hoạt động tương tác trực tiếp lên màn hình để thao tác điều khiển linh hoạt mà không cần sử dụng đến chuột, bàn phím hay bất cứ thiết bị điều khiển nào khác, màn hình tương tác thông minh hoạt động tương tự như một chiếc smartphone hay máy tính bảng.

man-hinh-tuong-tac

Màn hình tương tác thông minh

Màn hình tương tác thông minh được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực cụ thể như: giáo dục, công nghệ, xây dựng, …

Xem ngay: [KIẾN THỨC] Màn hình LED ma trận là gì? Ưu điểm tấm LED ma trận

2. Màn hình tương tác thông minh có những điểm nổi bật nào?

Tính năng của màn hình tương tác thông minh

Cảm ứng tương tác đa điểm

Với số điểm chạm tối đa lên tới 20 điểm cùng hệ điều hành tân tiến, màn hình tương tác thông minh mang lại cho người sử dụng sự tiện lợi, nhanh chóng và linh hoạt trong hoạt động trình chiếu và thuyết trình của mình.

Dễ dàng điều khiển từ xa

Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển màn hình tương tác thông minh thông qua các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng,… để thực hiện các thao tác trên màn hình thuận tiện.

Hiển thị được nhiều định dạng

Màn hình tương tác thông minh có khả năng hiển thị nhiều định dạng hình ảnh, video khác nhau từ JPEG, TIF, GIF, PNG,... với độ phân giải cao, sắc nét, chân thực và sống động.

 man-hinh-tuong-tac-thong-minh

Màn hình tương tác thông minh với nhiều tính năng nổi bật

Ưu điểm của màn hình tương tác thông minh

Chất lượng bền bỉ với thời gian

Màn hình được cấu tạo bởi màn kính cứng có khả năng chịu được nhiều lực tác động trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, loại màn hình này rất dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau quá trình sử dụng, vì vậy bạn sẽ luôn có được chất lượng màn hình hiển thị tốt nhất kể cả sau một khoảng thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, màn hình tương tác thông minh ít gặp lỗi hơn so với các loại màn hình khác nên tuổi thọ cũng được kéo dài hơn.

Gia tăng hiệu suất công việc

Màn hình tương tác thông minh với kích thước lớn chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc. Chúng cho phép bạn thực hiện công việc của mình một cách nhanh chóng và linh hoạt hơn dẫn đến hiệu quả được cải thiện.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Nhà sản xuất đã tối ưu mức độ tiêu thụ điện năng của màn hình tương tác thông minh tới mức tối đa để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Bởi vậy, đây hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp công nghệ hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. 

Click ngay: 12+ module màn hình LED giá ưu đãi tại LED BK

3. Màn hình tương tác thông minh giá bao nhiêu?

Màn hình tương tác thông minh giá bao nhiêu chắc hẳn là điều mà bạn đang quan tâm ngay lúc này. Giá màn hình tương tác thông minh sẽ phụ thuộc vào đơn vị sản xuất, nhà cung cấp,... và tùy mỗi giai đoạn của thị trường, giá cả có thể có sự dao động lên xuống. Bạn nên tìm hiểu và tham khảo nhiều đơn vị cung cấp khác nhau để có được mức giá hợp lý và phải chăng nhất.

man-hinh-thong-minh

Màn hình tương tác thông minh giá bao nhiêu?

Trên đây, LED BK đã cùng bạn đi tìm hiểu các thông tin, kiến thức xoay quang màn hình tương tác thông minh với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật. LED BK mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm được nhiều kiến thức về màn hình tương tác thông minh và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Tham khảo ngay: [Kiến thức] Màn hình LED P10 full màu và những tính năng ấn tượng

 
Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...