[TỔNG HỢP] Các loại màn hình LED ngoài trời tốt nhất 2021

08:05:00 06/05/2021

1. Màn hình Led P3

Màn hình Led P3 được ứng dụng khá nhiều trong lĩnh vực đời sống, có thể kể đến như:  lắp đặt tại các khu vực ngoài trời như nút giao thông lớn, bên ngoài các tòa nhà cao tầng, được sử dụng tại các sự kiện tổ chức ngoài trời như lễ khai trương, chương trình ca nhạc,... để quảng cáo và thu hút sự chú ý.

p3-1

Màn hình Led P3 với hình ảnh sống động

Các loại màn hình Led P3

Loại 1: Sử dụng LED Epistar SMD1921; IC ICN2054 do Đài Loan sản xuất (hàng siêu cao cấp)

Loại 2: Sử dụng LED Nationstar SMD1921, IC ICN2054 do Đài Loan sản xuất (hàng cao cấp)

Loại 3: Sử dụng LED Nationstar, IC SM hoặc IC ICN do Trung Quốc sản xuất (hàng trung cấp)

Loại 4: Sử dụng LED Kinglight, IC SM do Trung Quốc sản xuất (hàng thương mại)

man-hinh-p3

Màn hình Led P3 ngoài trời

Ưu điểm của màn hình Led P3

  • Màn hình có thể hoạt động trong môi trường thời tiết khắc nghiệt, bất kể trời nắng hay mưa, hạ hay đông vẫn không bị vỡ hình ảnh hay nhòe mờ.

  • Thiết kế tối ưu: Với kích thước mỏng, nhỏ, gọn nhẹ, sản phẩm màn hình led P3 trong nhà dễ dàng tháo lắp, vận chuyển và sửa chữa khi bị hỏng.

  • Kích thước tùy biến: LED P3 ngoài trời không bị giới hạn về kích thước. Người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi kích thước màn hình từ nhỏ (<5m2) đến hàng nghìn m2 theo mong muốn và mục đích sử dụng.

  • Độ phân giải cao, hiệu ứng Ultra Full HD, cấu trúc, màu sắc tươi sáng.

  • Tuổi thọ cao: Tuổi thọ lên đến 100.000 giờ ( >10 năm) dù trong trường hợp hoạt động liên tục 24/24.

Xem ngay: [TỔNG HỢP] Các loại màn hình LED trong nhà tốt nhất 2021

2. Màn hình LED P4

Màn hình Led P4 cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt màn hình Led ngoài trời với chi phí hợp lý. Đây là loại màn hình LED được sử dụng để lắp đặt ngoài trời với các chức năng được cải tiến phù hợp với môi trường ngoài trời: chống bụi, chống nước, chống lóa sáng dưới ánh nắng.

man-hinh-p4

Màn hình Led P4 với hình ảnh sắc nét

Ưu điểm của màn hình Led P4 

  • Thiết kế vượt trội: Thiết bị rất mỏng và có trọng lượng nhẹ, chỉ tốn rất ít thời gian để lắp đặt hoặc tháo rời màn hình LED nhờ thiết kế lắp ráp nhanh chóng. Dây tín hiệu có thể được sắp đặt không có giới hạn.

  • Độ sáng ấn tượng: khi hoạt động ở môi trường ngoài trời, đặc biệt là vào những khoảng thời gian nắng gắt, loại bóng SMD siêu sáng được sử dụng trong màn hình P4 sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn hình chân thực, sống động và rõ ràng cả về màu sắc. 

man-hinh-p4

Màn hình Led P4 ngoài trời

  • Nội dung trình chiếu được tùy biến: Với bộ xử lý hình ảnh vô cùng hiện đại của màn hình led p4 ngoài trời bạn có thể dễ dàng kết nối chúng với máy tính, camera,…để phát những hình ảnh và video mong muốn.

  • Khả năng chống chọi tốt: Nhờ có khả năng chống nước tốt mà bạn không cần phải lo lắng khi mùa mưa đến. Cùng với đó là khả năng chịu nhiệt từ -100C cho đến 750C, màn hình Led P4 ngoài trời bảo đảm được thích nghi được với mọi loại thời tiết dù khắc nghiệt nhất. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời nhất của loại đèn LED đang được ưa chuộng này.

​Click ngay: [GIẢI ĐÁP] Màn hình LED là gì? Ưu điểm, ứng dụng của màn hình LED

3. Màn hình LED P10

Màn hình Led P10 ngoài trời là thiết bị trình chiếu được tích hợp hệ thống bao gồm các module LED, chip LED với hệ thống nguồn cấp đảm bảo chức năng hiển thị hình ảnh, thông tin trên màn hình kích thước lớn.

man-hinh-p10

Màn hình Led P10 với hình ảnh chân thực

Các loại màn hình Led P10 

Loại 1: Màn hình module led 3 màu (1R + 1G + 1B)

Loại 2: Màn hình module led đơn sắc

Loại 3: Màn hình module led full color

man-hinh-p10

Màn hình Led P10 ngoài trời

Ưu điểm của màn hình Led P10

  • Có khả năng chiếu sáng liên tục trong vòng 100.000h, hoạt động ổn định, không ảnh hưởng đến tuổi thọ. 

  • Được thiết kế theo chuẩn IP65 có thể hoạt động ổn định dưới mọi tác động của thời tiết (tấm nền có khả năng chống mưa, nắng, khói bụi).

  • Tùy biến kích thước: Kích thước module 320*160mm có khả năng lắp tiếp nối với nhau tạo thành một mảng khối lớn, không giới hạn; do đó, màn hình có thể lớn nhỏ tùy theo yêu cầu của khách hàng (kích thước màn hình có thể lên đến hàng nghìn m2).

  •  Dễ dàng tháo lắp, sửa chữa: Màn hình Led P10 được dựng nên bởi những tấm module, cabin Led nhỏ gọn nên việc lắp đặt hay sửa chữa cũng dễ dàng và linh hoạt hơn.

 

Trên đây, Led BK đã giới thiệu cho bạn 3 loại màn hình Led ngoài trời với những ưu điểm khác nhau. Hãy lựa chọn Led BK VietNam nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê màn hình Led ngoài trời, từ khâu thi công cho tới lắp đặt màn hình Led ngoài trời, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn Led BK VietNam với mức giá vô cùng ưu đãi và đặc biệt đảm bảo uy tín cho các khách hàng ở xa.

*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ*

Hotline: 094.906.2268 ( Mr. Vương)

Zalo:094.906.2268

Xem ngay: Những mẫu Module Led giá tốt nhất tại Led BK VietNam

 
Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...