[KIẾN THỨC] Module LED P4 - giải pháp trình chiếu tuyệt vời

02:05:00 28/05/2021

1. Module LED P4

Module LED P4 là loại module LED được tạo từ các bóng đèn led gắn trên bản mạch điện tử với khoảng cách giữa các điểm ảnh là 4mm, cho phép hiển thị hình ảnh đi qua một cách mượt mà và sắc nét. Module LED P4 được sử dụng cho nhiều mục đích trình chiếu khác nhau như: trình chiếu hình ảnh, video, quảng cáo,... với độ phân giải cao không kém cạnh so với những chiếc TV trên thị trường nhưng lại sở hữu kích thước khổng lồ, có thể tùy biến theo ý của khách hàng.

Tham khảo ngay: [GIẢI ĐÁP] Module LED P10 được ứng dụng như nào trong đời sống?

2. Phân loại module LED P4

Module LED P4 indoor

Được cấu tạo bởi các module LED, gắn trên đó là các bóng LED trên bản mạch cách nhau chỉ 4mm, giúp độ phân giải màn hình đạt được mức hiển thị tốt nhất, hình ảnh hiển thị sẽ liên tục, không mờ nhòe.

module-led-p4-indoor

Module LED P4 indoor 

Ưu điểm

  • Vì là các module đơn lẻ nên sản phẩm dễ dàng vận chuyển, tháo lắp và sửa chữa trong công tác xử lý sự cố xảy ra.

  • Module LED P4 trong nhà có độ ổn định cao, ít điểm chết màn hình so với các dòng sản phẩm màn hình trong nhà khác.

  • Hình ảnh sắc nét, mịn màng, độ tương phản cao, mang đến cho người dùng những trải nghiệm sống động, chân thật nhất.

module-led-trong-nha

Module LED P4 indoor với hình ảnh sắc nét

  • Tín hiệu hiển thị sẽ được thông qua bộ xử lý hình ảnh và có khả năng kết nối với tín hiệu của nhiều nguồn khác nhau như máy tính, camera,… và thông qua card màn hình có thể chuyển sang dạng video, hình ảnh trình chiếu trên màn hình.

Nhược điểm

  • LED P4 indoor không được trang bị tính năng kháng nước nên khi lắp đặt cần phải thực hiện quy trình chống nước đầy đủ, kỹ càng cho màn hình để có thể sử dụng bền lâu.

Ứng dụng

Module LED P4 trong nhà có khả năng hiển thị ổn định và được sử dụng trong các hội trường cỡ lớn, tại các trung tâm thương mại, không gian tiệc cưới rộng, …. Module LED P4 trong nhà không có khả năng chống nước nếu sử dụng ngoài trời cần có mái che để ko bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời và bị nước mưa hắt vào làm hỏng.

Xem ngay: Những mẫu Module LED giá tốt nhất tại LED BK VietNam

Module LED P4 outdoor

Module LED P4 ngoài trời được ứng dụng nhiều trong quảng cáo ngoài trời, chạy các chiến dịch truyền thông quy mô lớn với giá thành hợp lý. Ngoài ra do được sử dụng và lắp đặt tại môi trường ngoài trời nên loại module này đòi hỏi phải được trang bị những tính năng đặc biệt để có thể chống chọi tốt hơn so với module LED P4 trong nhà.

man-hinh-led-ngoai-troi

Module màn hình LED P4 sân khấu ngoài trời

Ưu điểm

  • Module LED P4 outdoor được trang bị bóng LED SMD 1921 Có độ sáng cao và khoảng cách điểm ảnh sát nhau để có thể hiển thị ảnh ảnh tốt sắc nét dưới ánh sáng mặt trời.

  • Bên cạnh đó còn được trang bị những tính năng như kháng nước theo chuẩn IP65, chống chọi được dưới các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên sẽ thích hợp sử dụng ở các sự kiện, buổi biểu diễn âm nhạc, quảng cáo sản phẩm,...ngoài trời.

  • Với mật độ điểm ảnh lên tới 62500 dot/m2, cho phép module LED P4 outdoor có khả năng hiển thị video, hình sắc nét đem lại cảm giác sống động và chân thực cho người nhìn. 

  • Dễ dàng lắp đặt, thi công, vận hành, tháo lắp, sửa chữa khi có sự cố hư hỏng xảy ra.

man-hinh-led-p4-ngoai-troi

Module LED P4 ngoài trời có khả năng hiển thị tốt

  • Độ ổn định của module LED P4 ngoài trời khá tốt, ít chết điểm so với các loại màn hình ngoài trời khác.

  • Có khả năng điều chỉnh độ sáng thông qua hệ thống điều khiển và phần mềm để có thể đáp ứng sao cho phù hợp với môi trường ánh sáng module LED P4 outdoor được lắp đặt, giúp giảm bớt việc tiêu thụ năng lượng, bảo đảm tuổi thọ của màn hình.

Nhược điểm

  • Do được lắp đặt và hiển thị ngoài trời, có những ưu điểm chống ẩm, thấm nước, chống tia cực tím của ánh nắng mặt trời nên sẽ có những tác động đến độ bền và tuổi thọ của module LED.

Ứng dụng

Màn hình Led P4 ngoài trời thường được sử dụng trong : sự kiện âm nhạc, thể thao, nghệ thuật, biểu diễn thời trang, trang trí đường phố, lễ hội, … Với những đặc điểm và ững dụng độc đáo như vậy, màn hình Led P4 ngoài trời đang là một trong những sản phẩm trình chiếu ngoài trời xuất sắc nhất hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc trình chiếu, quảng cáo và truyền thông.

module-led-p4-outdoor

LED P4 quảng cáo ngoài trời

Trên đây LED BK đã cung cấp cho bạn kiến thức về module màn hình LED P4 với những ưu, nhược điểm và ứng dụng khác nhau giữa loại sử dụng trong nhà và ngoài trời. Tùy vào mỗi môi trường sử dụng mà giá của module LED P4 lại khác nhau, hãy lựa chọn nhà cung cấp và lắp đặt uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. LED BK tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt các loại module màn hình LED trong nhà và ngoài trời với giá thành hợp lý, đảm bảo uy tín. Hãy liên hệ ngay với LED BK để nhận được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé.

Tham khảo ngay: Có nên lựa chọn module LED P3 làm màn hình LED trình chiếu?

 
Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...