[Kiến thức] Màn hình LED P10 full màu và những tính năng ấn tượng

01:08:00 22/08/2021

1. Tổng quan về màn hình LED P10 full màu 

Màn hình LED P10 được tạo nên bởi các module LED có mật độ điểm ảnh là 10.000/m2, độ phân giải cao cho phép hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và sống động.

Module LED P10 full color hiện nay được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo do có khả năng hiển thị chữ đa sắc cùng việc hiển thị hình ảnh, video chân thực. Màn hình LED P10 full màu được chia làm 2 loại sau:

Màn hình LED P10 full màu ngoài trời

Màn hình LED P10 full màu ngoài trời có thể hiển thị tới 16 triệu màu sắc, mang tới những hình ảnh siêu ấn tượng và ghi dấu trong tâm trí người xem một cách hiệu quả nhất.

man-hinh-led-p10-outdoor

Module LED P10 full màu ngoài trời

Màn hình LED P10 full màu ngoài trời vận hành ổn định, kích thước to dày, ít chết điểm. Ngoài ra, còn được tích hợp các tính năng như kháng nước tiêu chuẩn IP65 giúp màn hình có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, chống lại được các tác nhân thời tiết gây hại.

Màn hình LED P10 full color trong nhà

Màn hình LED P10 full color trong nhà không được tích hợp tính năng kháng nước, chống bụi bẩn. Bên cạnh đó, do được sử dụng trong nhà, không gian kín nên màn hình LED P10 full color trong nhà sẽ có khả năng chiếu sáng kém hơn màn hình LED P10 full màu ngoài trời, nên module LED được thiết kế với sự mỏng nhẹ và nhỏ gọn hơn. 

Xem ngay: 15+ mẫu Module LED giá tốt nhất tại LED BK VietNam

2. Tính năng của màn hình LED P10 full màu

Tùy chỉnh kích thước

Màn hình LED P10 có thể kết nối với nhau tạo thành màn hình có kích thước siêu lớn, không bị giới hạn tùy theo nhu cầu cầu của khách hàng mà không hề tác động tới chất lượng hình ảnh. 

man-hinh-led-p10-trong-nha

Màn hình LED P10 full color tùy chỉnh kích thước

Vận hành liên tục bền bỉ

Màn hình LED P10 full màu có thể hoạt động liên tục lên đến 100.000h mà màn hình vẫn rất ổn định và không hề gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của sản phẩm.

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Bạn có thể kết nối trực tuyến với hệ thống âm ly, loa, truyền hình camera,… để truyền phát âm thanh trực tiếp. Ngoài ra, màn hình LED P10 full màu có khả năng thiết lập lịch hiển thị theo từng thời điểm đã được xác định trước và có thể co giãn hình ảnh tự động sao cho hiệu quả nhất.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Mặc dù có khả năng hiển thị đầy ấn tượng nhưng so với các thiết bị chiếu sáng khác, bóng đèn LED lại tiêu thụ ít điện năng hơn rất nhiều, chỉ vào khoảng 75% . Bởi vậy, màn hình LED P10 full màu được đánh giá cao và xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo khi lựa chọn làm màn hình trình chiếu.

Click ngay: [Kiến thức] Tính năng và ưu điểm của các loại màn hình LED P1

3. Báo giá màn hình LED P10 full màu

Màn hình LED P10 full màu có nhiều tính năng ấn tượng và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống khác nhau. Tùy thuộc vào nhà phân phối và kích thước màn hình, giá màn hình LED P10 full màu có thể thay đổi. Đối với màn hình P10 full color trong nhà, giá có thể dao động từ 110.000-125.000đ/module.

man-hinh-led

Màn hình LED P10 full color trong nhà 

Còn đối với màn hình LED P10 full color ngoài trời, mức giá có thể dao động từ 210.000-250.000đ/module do module LED ngoài trời cần được trang bị thêm những tính năng như chống nước, chống bụi,... nên mức giá sẽ cao hơn màn hình LED P10 full color trong nhà.

Trên đây, LED BK đã cung cấp cho bạn những kiến thức về màn hình LED full màu với nhiều tính năng ấn tượng. Mong rằng bài viết này đã giúp ích được cho bạn trong việc tìm hiểu về màn hình LED P10 full màu nhé.

Tham khảo ngay: [Cập nhật] Báo giá màn hình LED P10 chính xác nhất 2021

 
Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...