[Kiến thức] Màn hình LED 3D - Đỉnh cao công nghệ trình chiếu

03:08:00 22/08/2021

1. Tổng quan về màn hình LED 3D

Màn hình LED 3D được tạo nên bởi những tấm module LED thông thường nhưng có các thông số kỹ thuật về phần cứng khác biệt để có thể hiển thị được nội dung 3D. Hình ảnh 3D được hiển thị trên các màn hình LED cỡ lớn thực chất là ứng dụng hiệu ứng, kích thước, khoảng cách,... để có thể tạo nên hiệu ứng không gian ba chiều ấn tượng. Điểm độc đáo của màn hình LED 3D chính là phần đen xung quanh màn hình cùng với LED visual đã giúp đánh lừa được thị giác người xem, tạo ra những hình ảnh sống động khiến họ phải trầm trồ và thích thú.

man-hinh-led-3d-doc-dao

Màn hình LED 3D ngoài trời đầy thu hút

Màn hình LED 3D là công nghệ màn hình LED được ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời nhằm thu hút lượng lớn khách hàng và người đi đường theo dõi nên thường được lắp đặt tại những khu vực đông đúc như ngã tư đường hay các trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng,...

Click ngay: 12+ mẫu Module LED giá tốt nhất tại LED BK VietNam

2. Hiệu quả của màn hình LED 3D

Thời nay, những hình ảnh truyền thông, quảng cáo cần có sự độc lạ mới có thể thu hút được người xem và tạo ra khách hàng cho doanh nghiệp. Vì thế nhu cầu sử dụng màn hình LED 3D trên thế giới đang ngày càng gia tăng do hiệu quả mà chúng đem lại cho doanh nghiệp là thật sự ấn tượng. Những không gian công cộng rộng lớn như quảng trường, nút giao thông đang dần trở thành những địa điểm truyền thông đầy hiệu quả, lôi cuốn người xem với những hình ảnh sáng tạo độc đáo. Hiệu ứng hình ảnh mà màn hình LED 3D mang lại khiến những người qua đường không thể không trầm trồ khi được chiêm ngưỡng.

hieu-qua-man-led-3d

Màn hình LED 3D mang lại hiệu quả cao

So với việc hiển thị nội dung 2D, sự sống động và thu hút của các nội dung 3D thật sự khiến người ta phải đắm chìm trong thế giới độc đáo đó, giúp dễ dàng ghi dấu ấn trong tâm trí học và từ đó giúp doanh nghiệp đạt được mục đích truyền thông, quảng cáo của mình. Hình ảnh 3D được đánh giá là đem lại cảm xúc mạnh mẽ hơn và lưu lại trong bộ nhớ của con người lâu hơn nên điều này thực sự là yếu tố khiến màn hình LED 3D ngoài trời là lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp truyền thông, quảng cáo.

man-hinh-led-3d-ngoai-troi.p

Màn hình LED 3D xứng đáng là lựa chọn hàng đầu

Tuy hiện nay giải pháp màn hình LED 3D tại Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ nhưng công nghệ màn hình LED này rất đáng được mong đợi đưa vào sử dụng trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo bởi hiệu quả ấn tượng mà nó mang lại.

Tham khảo ngay: [Đánh giá] Màn hình LED khổ lớn có điều gì độc đáo đáng lựa chọn?

3. Lắp đặt màn hình LED 3D ngoài trời có yêu cầu gì?

Có thể nói, bất kỳ loại màn hình LED nào cũng có thể hiển thị nội dung 3D. Tuy nhiên để có được hiệu ứng hiển thị 3D hoàn hảo thì màn hình LED được lắp đặt dạng góc là hiệu quả nhất. Bởi vì khi người xem đứng trước góc màn hình và theo dõi, họ có thể quan sát thấy mặt bên và phía trước của nội dung cùng một thời điểm sẽ đem lại hiệu ứng ba chiều thực tế hơn.

man-led-3d

Màn hình LED 3D ngoài trời có một số yêu cầu khi lắp đặt

Hiện nay, màn hình LED 3D phổ biến sử dụng các module LED SMD ngoài trời P5 / P6 / P8 / P10, do cường độ ánh sáng trực tiếp vào ban ngày rất cao nên độ sáng của màn hình LED cần phải ≥6000 để người xem có thể theo dõi được.

Màn hình LED sử dụng để hiển thị nội dung 3D có giá thành đầu tư ban đầu khá lớn, thường được lắp đặt và sử dụng ngoài trời, hoạt động dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt cùng các tác nhân gây hại khác nên chất lượng màn hình LED là yêu cầu cần chú ý hàng đầu. 

Trên đây LED BK đã giới thiệu về màn hình LED 3D với nhiều đặc điểm độc đáo và thu hút. Hy vọng rằng bài viết đã giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn màn hình LED ưng ý và phù hợp.

Xem ngay: [Giải đáp] Màn hình LED cong có điểm gì đáng quan tâm?

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...