[GIẢI ĐÁP] Màn hình LED P2 là gì? Ưu điểm và ứng dụng màn hình LED P2

02:05:00 17/05/2021

1.Màn hình LED P2 là gì?

Màn hình LED P2  là loại màn hình có mật độ điểm ảnh là 2mm và khoảng cách tối thiểu để có độ hiển thị tốt là 2m (khoảng cách từ mắt người xem tới màn hình). Màn hình LED P2 là một trong những loại màn hình LED được sử dụng phổ biến nhất hiện nay do giá màn hình LED P2 rẻ hơn nhiều so với các loại màn hình khác trên thị trường. Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng tại các ở phòng họp vừa và nhỏ, các cuộc hội nghị, hội thảo, đặc biệt phù hợp với những nơi có diện tích vừa và nhỏ, yêu cầu hình ảnh chất lượng cao thì màn hình LED P2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời, mang đến khả năng hiển thị sắc nét, trải nghiệm sống động.

module-led-p2

Module LED P2

Màn hình LED P2 khác với các màn hình khác là chỉ có indoor (sử dụng trong nhà) do màn hình tuy có độ sáng cao nhưng khi bị các ánh sáng khác tiếp xúc vào như ánh sáng mặt trời lại gây ra hiện tượng chói, lóa, gây khó chịu cho mắt người xem. Màn hình LED P2 indoor không được trang bị khả năng chống nước, nên khi thi công và lắp đặt cần phải chú ý tránh để màn hình tiếp xúc với nước.

2.Ưu điểm của màn hình LED P2

Màn hình LED P2 có rất nhiều ưu điểm vượt trội, đem lại hiệu quả cao khi sử dụng cho khách hàng:

Hình ảnh sống động, chân thực

Khoảng cách giữa các điểm ảnh cực nhỏ chỉ 2mm, khoảng trống giửa 2 điểm ảnh chỉ 0.5mm, là yếu tố để hình ảnh được gia tăng độ nét, mượt mà và tinh xảo. Chính vì vậy, hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ có độ phân giải cao. Nói một cách khác, khi trình chiếu thông tin, hình ảnh trên màn hình Led P2 sẽ rất thu hút, lôi cuốn người xem và người xem sẽ có những trải nghiệm chân thực, sống động lại không gây rối loạn mắt khi nhìn lâu.

man-hinh-led-quang-cao

Màn hình LED P2 hiển thị sắc nét

Kích thước tùy biến

Kích thước màn hình LED P2 có thể thay đổi tùy ý theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng do màn hình được tạo nên bởi những module LED có kích thước 320 x 160mm, rất dễ dàng trong việc lắp ghép và tạo ra những kiểu dáng màn hình khác nhau. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể điều chỉnh kích thước hình ảnh được trình chiếu trên màn hình mà không sợ hình ảnh kém chất lượng đi hay bị bóp méo, biến dạng.

Độ bền cao

Màn hình LED P2 có độ bền rất cao khi tuổi thọ có thể lên tới 100.000h trình chiếu, cho phép hiển thị liên tục 24/24h và cho góc nhìn rộng lên tới 140 độ. 

man-hinh-led-p2-trong-nha

Màn hình LED P2 có độ bền cao

Thiết kế mỏng nhẹ

Màn hình LED P2 được tối ưu trong thiết kế nên rất dễ dàng và tiện lợi trong việc lắp đặt và sửa chữa. Nếu như so sánh với các loại màn hình LED khác thì P2 nhẹ, mỏng và gọn hơn rất nhiều.

Xem ngay: [TƯ VẤN] Cách sử dụng màn hình LED sân khấu hiệu quả

Độ sáng tùy chỉnh

Ánh sáng từ các thiết bị công nghệ có thể dẫn đến hỏng mắt, nhưng với dòng sản phẩm màn hiển thị LED bạn có thể có thể điều chỉnh độ sáng của màn hình sao cho hợp, tối ưu khả năng hiển thị của màn hình. 

Hiệu suất tiết kiệm

Màn hình LED SMD tiêu thụ ít điện năng hơn đèn huỳnh quang CCFL nên màn hình LED P2 có khả năng tiết kiệm điện hơn 50% so với tivi LCD.

man-hinh-led-p2-phong-hop

Màn hình LED P2 với hiệu suất tiết kiệm

Thân thiện với môi trường

Màn hình Led P2 không sử dụng thủy ngân như đèn CCFL do đó rất thân thiện với môi trường cũng như đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt hơn nữa các mối hàn bo mạch của màn hình không sử dụng chì mà thay thế bằng các bo mạch bạc, đồng cho khả năng truyền dẫn tốt hơn.

3.Ứng dụng của màn hình LED P2

Màn hình LED P2 mang lại khả năng hiển thị tốt, đặc biệt là trong các không gian vừa và nhỏ. Vì vậy có thể sử dụng cho một số mục đích dưới đây:

  • Sử dụng làm màn hình LED hội trường, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, làm cho không gian trở nên sang trọng và lãng mạn hơn, thay thế cho phông bạt, poster đã trở nên lỗi thời 

  • Sử dụng màn hình LED cho phòng họp, hội nghị, giúp người xem thấy rõ hơn cho dù là ngồi hàng ghế cuối cùng. Màn hình dùng để trình chiếu hình ảnh, video, slide và nhiều định dạng khác.

man-hinh-led-p2-hoi-thao

Màn hình LED P2 phòng họp

  • Sử dụng làm màn hình quán bar, karaoke, không gian của quán sẽ trở nên lung linh và thu hút khách hàng hơn bao giờ hết.

  • Sử dụng làm màn hình LED truyền thông, quảng cáo trong nhà.

  • Sử dụng làm màn hình quán cafe bóng đá,...

4.Thông số kỹ thuật

  • Khoảng cách điểm ảnh: 2mm.

  • Cấu hình điểm ảnh: SMD1515 (3 in 1)

  • Kích thước module: 320*160mm.

  • Độ phân giải module: 160*80=12800 Dots.

  • Mật độ điểm ảnh: 250.000 dots/m2.

  • Màu sắc: 16.7 triệu màu

  • Độ sáng: ≥ 1200 cd / m²

Trên đây LED BK đã giải đáp thêm cho bạn về màn hình LED P2 với độ hiển thị sắc nét, chân thực cùng nhiều ưu điểm khác vượt trội, đặc biệt phù hợp để sử dụng trong nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, thi công màn hình LED hay lựa chọn LED BK VietNam. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt màn hình LED uy tín, chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.

*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ*

Hotline: 094.906.2268 ( Mr. Vương)

Zalo:094.906.2268

Tham khảo ngay: Màn hình LED P10 là gì? Những điểm nổi bật của màn hình LED P10

 
Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...