[GIẢI ĐÁP] Màn hình LED hội trường là gì?

02:05:00 10/05/2021

1. Màn hình LED hội trường là gì?

Màn hình LED hội trường là một loại thiết bị dùng để sử dụng trong các phòng họp, các sự kiện hội thảo, sân khấu hội trường, ca nhạc hoặc trong các event của công ty. Màn hình LED hội trường là loại màn hình Full color có thể hiển thị lên tới 16 triệu màu với thang màu RGB. Bởi vậy, khả năng hiển thị không thua kém bất kỳ chiếc tivi tinh thể lỏng nào.

man-hinh-led-hoi-truong

Màn hình LED hội trường 

Màn hình LED hội trường là loại màn hình chuyên được sử dụng để hiển thị hình ảnh, video hoặc văn bản,… Các buổi thuyết trình, biểu diễn trên sân khấu, hội trường thường sử dụng các màn hình LED để nhằm nâng cao khả năng nghe nhìn của người xem, và giúp các sự kiện có tầm quy mô cũng như gây ấn tượng mạnh tới người xem.

Màn hình LED hội trường thường là màn hình LED indoor, được ghép nối từ nhiều chiếc module LED giúp màn hình LED hội trường có ưu điểm lớn về kích thước và không gian trình chiếu. Các kích cỡ chuẩn của các module có trên thị trường hiện nay như 192x192mm,160x320mm,... Và hình dạng các màn hình LED sẽ thường là hình vuông hay hình chữ nhật. Màn hình LED sân khấu hội trường thường là các loại màn hình như P2, P3, P4, P5, P6,…

Click ngay: [GIẢI ĐÁP] Màn hình LED là gì? Ưu điểm, ứng dụng của màn hình LED

2. Ưu điểm của màn hình LED hội trường

Màn hình LED sân khấu, hội trường thường được sử dụng tại các hội trường, buổi biểu diễn trong nhà. Một màn hình động với nhiều tính năng vượt trội so với máy chiếu hay banner tĩnh. Dưới đây là một số ưu điểm của màn hình LED sân khấu, hội trường:

Hình ảnh hiển thị

Do các loại màn hình LED indoor có mật độ các điểm ảnh hay đi-ốt phát sáng trong 1 diện tích khá cao. Màu sắc hiển thị của màn LED cũng rất đa dạng, có thể hiện thị hơn 280.000 tỉ màu sắc khác nhau. Khả năng hiển thị của màn hình sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm về một thế giới màu sắc đầy sống động và sắc nét. Ngoài ra màn hình LED cho phép phóng to một góc ảnh mà không bị vỡ hình hay mờ ảnh.

man_hinh_led_san_khau

Màn hình LED sân khấu với màu sắc hiển thị đa dạng

Kích thước tùy chỉnh, đa dạng

Tương tự các màn hình LED khác, màn hình LED hội trường được cấu tạo từ một hoặc nhiều module LED với nhau để tạo thành màn hình lớn nên có thể lắp ghép màn hình LED với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, thay đổi tùy không gian và mục đích khác nhau sao cho đáp ứng được mọi nhu cầu  sử dụng của khách hàng.

lap-dat-man-hinh-led-hoi-truong

Màn hình LED hội trường với kích thước tùy chỉnh

Hiệu suất tiết kiệm và thân thiện

Các mối hàn bo mạch của màn hình đều được sử dụng các hợp kim như bạc, đồng,... Cho khả năng dẫn và truyền tải tốt. Đèn LED còn có khả năng tiêu thụ điện năng chỉ bằng 50% so với bóng đèn huỳnh quang.

Bên cạnh đó, với các tấm module không chứa thủy ngân bên trong nên nó không gây độc hại tới môi trường.

Độ bền và tuổi thọ cao

Các loại màn hình LED sử dụng trong hội trường thường có độ bền và tuổi thọ vô cùng cao. Nếu được bảo quản tốt và sử dụng đúng cách, có thể lên đến 100.000 giờ hoạt động 

Xem thêm: [TỔNG HỢP] Các loại màn hình LED trong nhà tốt nhất 2021

3. Các loại màn hình LED sân khấu hội trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm màn hình LED hội trường khác nhau. Bởi vậy, để đạt được hiệu quả hiển thị cao cần lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bạn nên chọn sản phẩm màn hình LED P2, P2.5, P3, P4, P5.

man-hinh-led-hoi-truong-p2

Màn hình LED sân khấu, hội trường 

Màn hình LED P2 trong nhà

Đây là loại màn hình chất lượng cao có khoảng cách giữa các điểm ảnh = 2mm, mật độ điểm ảnh = 250.000dots/m2. Màn hình LED P2 trong nhà hoạt động ở không gian nhỏ, khoảng cách nhìn tối ưu 2m - 100m.

Màn hình LED P2.5 trong nhà

Đây là sản phẩm sử dụng  nhiều nhất trong các loại màn hình LED hội trường. Dòng sản phẩm này chủ yếu được sử dụng trong các phòng họp, hội trường, sân khấu nhà hàng tiệc cưới,…

man-hinh-led-hoi-truong-p2_5

Màn hình LED hội trường P2.5

Với khoảng cách điểm 2.5 mm, chất lượng hình ảnh đạt chuẩn Full HD. Màu sắc đa dạng, thang xám 2980 Hz, tốc độ quét ¼ , hình ảnh trở sắc nét, sống động thu hút người xem.

Màn hình LED P3 trong nhà

Với khoảng cách giữa các điểm ảnh = 3mm, mật độ điểm ảnh = 111.111dots/m2. Chất lượng hình ảnh tốt, độ phân giải chuẩn HD, màu sắc sống động, sắc nét,. Một ưu điểm màn hình LED hội trường P3 đó là khoảng cách chiếu sáng lớn cùng với giá thành rẻ,. Khoảng cách nhìn tốt trong khoảng 3m - 100m.

Màn hình LED P4 trong nhà

Đây là loại màn hình có khoảng cách giữa các điểm ảnh = 4mm, mật độ điểm ảnh = 62.500dots/m2,  khoảng cách nhìn tối ưu 4m - 100m.

Giá màn hình LED P4 trong nhà khá hợp lý, chất lượng hình ảnh tốt, không gian bảo phủ tốt, loại màn hình này thường được sử dụng buổi diễn thuyết, chương trình nghệ thuật, nhà hàng tiệc cưới,…

Màn hình LED P5 trong nhà

Sở hữu ưu điểm nổi bật đó là khoảng cách chiếu sáng lớn với khoảng cách giữa các điểm ảnh = 5mm, mật độ điểm ảnh = 640.000dots/m2,  khoảng cách nhìn tối ưu 5m - 150m, đáp ứng tốt về khả năng nhìn của người xem. 

Trên đây, LED BK đã giải đáp cho bạn các thắc mắc về màn hình LED hội trường. Hãy lựa chọn LED BK VietNam nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng, chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt màn hình LED hội trường, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn LED BK VietNam với mức giá màn hình LED hội trường vô cùng ưu đãi và đặc biệt đảm bảo uy tín cho các khách hàng ở xa.

*Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ*

Hotline: 094.906.2268 ( Mr. Vương)

Zalo:094.906.2268

Xem ngay: Những mẫu Module LED giá tốt nhất tại LED BK VietNam

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...