[Đánh giá] Màn hình LED khổ lớn có điều gì độc đáo đáng lựa chọn?

09:06:00 12/06/2021

1. Giới thiệu về màn hình LED khổ lớn 

Màn hình LED khổ lớn hay màn hình LED cỡ lớn về bản chất là loại màn hình LED dạng phẳng có kích thước trên 20m2, được tạo nên bằng cách kết nối nhiều module LED nhỏ lại với nhau. Màn hình LED cỡ lớn cũng có cấu tạo giống như những loại màn hình LED khác bao gồm: module led, cabin led, hệ thống điều khiển và các thiết bị điện tử khác.

led-kho-lon

Màn hình LED khổ lớn

Màn hình led khổ lớn có thể hoạt động hiệu quả kể cả môi trường trong nhà lẫn ngoài trời với các loại màn hình LED phổ biến như P5, P6, P8, P10, P16,…Các màn LED cỡ lớn này được thiết kế để hoạt động hiệu quả trong nhiều năm mà hiệu suất không bị giảm đi quá nhiều. Trình chiếu và hiển thị thông qua các màn hình LED cỡ lớn này là một trong những phương thức truyền thông - quảng cáo hiện đại và nổi bật nhất thời điểm hiện tại.

Click ngay: [Kiến thức]Màn hình LED lưới là gì? Ưu điểm của màn hình LED lưới

2. Ưu điểm màn hình LED cỡ lớn

Màn hình LED cỡ lớn cũng sở hữu những ưu điểm như những dòng màn hình LED khác. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật:

Khả năng hiển thị

Màn hình LED khổ lớn có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sống động, chân thực với chất lượng cao nhờ vào sự sắp xếp dày đặc và có trật tự của các bóng đèn LED nên hình ảnh của màn hình rất rõ ràng, sắc nét và độ chính xác cao, đảm bảo người xem dễ dàng tiếp cận với nội dung.

man-hinh-led-co-lon

Màn hình LED cỡ lớn hiển thị sắc nét

Màu sắc của những chiếc màn hình led cỡ lớn cũng rất đa dạng và phong phú. Những chiếc màn hình LED này có thể hiển thị khoảng 17 triệu màu sắc khác nhau. Đặc biệt, màn hình led hiện đại số lượng màu sắc hiển thị  có 281 tỷ màu sắc qua đó giúp hiển thị hình một cách chân thực và sống động hơn.

Chi phí sử dụng thấp

Ngoài chi phí lắp đặt ban đầu, chi phí vận hành, chi phí bảo hành thì màn hình led cỡ lớn với tuổi thọ và độ bền của màn hình led cao sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm một lượng lớn chi phí dành cho bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa hoặc thay mới màn hình led. Ngoài ra, với điện năng tiêu thụ tiết kiệm hơn 80% so với các loại màn hình khác giúp cho màn hình led giảm thiểu kha khá chi phí điện năng tiêu thụ.

led-co-lon-song-dong

Màn hình LED chi phí sử dụng thấp

An toàn và thân thiện với môi trường

Do được cấu tạo từ vật liệu bán dẫn, không sử dụng chất hóa học nên màn hình led được nhiều chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng. Bên cạnh dó Màn hình led cỡ lớn không tạo ra những tia bức xạ nguy hiểm cho con người do sử dụng nguồn điện trở nhỏ và nhiệt độ phát ra màn hình led thấp. Ngoài ra, màn hình led cỡ lớn có khả năng tái chế và sử dụng lại tốt, rất thân thiện với môi trường.

Xem ngay: Những mẫu Module LED giá tốt nhất tại LED BK VietNam

3. Hiệu quả màn hình LED cỡ lớn

Có thể nói màn hình LED cỡ lớn sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời khi trình chiếu, đặc biệt là trong các chiến dịch truyền thông - quảng cáo. Dưới đây là một ví dụ cho hiệu quả của chiếc màn hình LED lớn nhất Việt Nam được lắp đặt bên ngoài của tòa nhà TNR Tower - Vincom Nguyễn Chí Thanh. 

man-hinh-led-lon-nhat

Màn hình LED lớn nhất Việt Nam

Tòa nhà này nằm tại ngã ba giao cắt đường Nguyễn Chí Thanh và Chùa Láng rất nhiều người qua lại nên có thể gọi đây là vị trí vàng để lắp đặt một chiếc màn hình LED cỡ lớn. Điểm thu hút của tòa nhà này là màn hình Led lớn nhất Việt Nam với 3 mặt hướng ra đường, kích thước cực khủng từ tầng 8 đến tầng 30 của tòa nhà với khoảng cách quan sát rất rộng. Đây là sự lựa chọn hoàn toàn ấn tượng và vô cùng thu hút các nhãn hàng, doanh nghiệp đang muốn gây ấn tượng mạnh với người đi đường.

Thông thường, các tòa nhà sẽ được lắp màn hình Led trên bề mặt hông với khoảng 1, 2 màn hình LED và hầu hết là có 1 mặt nên lượng người xem hầu như sẽ đến từ tuyến đường đối diện (trừ khi tòa nhà đó nằm ở ngã tư, ngã ba). Màn hình Led của TNR Tower với kích thước lớn gấp nhiều lần so với màn hình Led thông thường nên giúp cả tòa nhà trở thành điểm nhấn nổi bật hơn tất cả, lại thu hút mọi sự chú ý của người đi đường khi di chuyển qua khu vực đó. Chính bởi vậy, hiệu quả mang lại từ chiếc màn hình khổ lớn này là rất cao, giúp các doanh nghiệp, công ty có thể quảng bá và định vị thương hiệu một cách tối ưu nhất, ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người xem.

Qua đó bạn có thể nhận thấy rằng, lắp đặt và sử dụng màn hình LED khổ lớn để trình chiếu, hiển thị hình ảnh, video là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn dễ dàng đạt được mục đích ban đầu của mình. Tuy nhiên giá màn hình LED lớn có phần không dễ chịu do sở hữu kích thước khủng cùng những đặc điểm nổi bật khác. Nhưng hiệu quả mà loại màn hình LED này đem lại thực sự đáng để bạn phải suy nghĩ xem có nên lựa chọn hay không đó.

Tham khảo ngay: [Giải đáp] Màn hình LED cong có điểm gì đáng quan tâm?

 
Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...