[Cập nhật] Báo giá màn hình LED P10 chính xác nhất 2021

03:08:00 20/08/2021

1. Tìm hiểu về màn hình LED P10

Màn hình LED P10 là màn hình được tạo nên từ các module LED có mật độ điểm ảnh là 10mm. Với mật độ điểm ảnh như vậy, loại màn hình này mang lại hình ảnh hiển thị với độ phân giải khá cao, rõ nét, chân thực và sống động.

module-led-p10-3mau

Module màn hình LED P10

Để có được tầm nhìn tốt nhất, khoảng cách 10m (được tính từ điểm nhìn của người xem cho đến màn hình) được khuyến nghị để có thể theo dõi được tốt nhất.

Màn hình LED P10 hiện có thể chia thành 2 loại như sau:

Màn hình LED P10 outdoor (ngoài trời)

Màn hình LED P10 outdoor có thiết kế to dày, khả năng chiếu sáng cao hơn và khá nặng do được tích hợp các tính năng như chống nước theo chuẩn IP65, chống chọi dưới các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

man-hinh-led-p10-outdoor

Module màn hình LED ngoài trời

Màn hình LED P10 indoor (trong nhà)

Màn hình LED P10 indoor không được trang bị tính năng chống nước, chống bụi như màn hình LED P10 outdoor. Bởi đặc thù sử dụng trong nhà, không gian kín nên màn hình LED P10 sẽ có khả năng chiếu sáng yếu hơn. Cũng chính vì vậy mà thiết kế các module LED P10 cũng trở nên mỏng nhẹ hơn.

Click ngay: [Kiến thức] Tính năng và ưu điểm của các loại màn hình LED P1

2. Đặc tính của màn hình LED P10

Tùy chọn kích thước

Module LED P10 với kích thước 320x160mm, có thể được ghép với nhau để tạo nên những màn hình LED lớn với kích thước không giới hạn mà không gây tác động đến chất lượng hình ảnh. Do đó,khách hàng có thể tùy chọn kích thước màn hình khác nhau tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng.

Hiển thị hình ảnh độ phân giải cao

Màn hình LED P10 được cấu tạo từ các diot phát sáng có độ tương phản cao nên đem lại những hình ảnh vô cùng rõ nét và chân thực. Có lẽ cũng bởi vậy mà hiện nay các poster hay biển quảng cáo truyền thống đang dần bị thay thế.

man-hinh-led-phan-giai-cao

Màn hình LED P10 độ phân giải cao

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Để truyền phát âm thanh trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể kết nối trực tuyến với hệ thống âm ly, truyền hình,, loa, laptop,…. Ngoài ra, màn hình LED P10 còn có thể hiển thị được các định dạng file đa dạng như: MP4, Jpg, Gif, flash, Avi,…Bên cạnh đó, còn có thể tự chuyển đổi file định dạng chuẩn thành định dạng tối ưu nhất để hiển thị với đặc điểm của màn hình.

Điện năng tiêu thụ thấp

Tuy có khả năng trình chiếu đầy ấn tượng nhưng so với các thiết bị chiếu sáng khác như đèn huỳnh quang thì bóng đèn LED lại có mức điện năng tiêu thụ thấp hơn rất nhiều, chỉ vào khoảng 80%. Bởi vậy lựa chọn màn hình LED P10 để hiển thị quả thực là một sự lựa chọn tối ưu chi phí tốt nhất.

Tham khảo ngay: [Kiến thức] Màn hình LED P3 ngoài trời có đặc điểm gì nổi trội?

3. Báo giá màn hình LED P10

Màn hình LED P10 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như màn hình trình chiếu tại các chương trình sự kiện ngoài trời hay bảng quảng cáo tại các khu vực sầm uất,...  Báo giá màn hình LED P10 ngoài trời có thể dao động từ 190.000 - 210.000đ/module. Báo giá màn hình LED P10 trong nhà dao động từ 120.000 - 160.000đ/module. Kích thước màn hình LED cũng như hãng sản xuất cũng là một trong những yếu tố tác động tới giá màn hình LED P10.

man-hinh-led-p10-trong-nha

Báo giá màn hình LED P10

Đơn vị cung cấp và thi công màn hình LED là điều mà bạn nên chú ý để có thể lựa chọn được loại màn hình LED chất lượng, có độ bền cao. Bạn nên lựa chọn đơn vị có độ uy tín cao cũng như đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao khi lắp đặt và sử dụng màn hình LED.

Xem ngay: 10+ module màn hình LED giá tốt nhất tại LED BK

 
Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MẠI

 

Đang xử lý...